สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

5 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ พลิกโฉมประเทศไทย ”

แสดงผล 5 ผลลัพธ์ จาก 5 หน้า
เปิด 6 สาขาธุรกิจนวัตกรรม พลิกโฉมเศรษฐกิจ ยกระดับอุตสาหกรรมไทยให้พร้อมแข่งขัน
• 15 พฤศจิกายน 2566 หมวดหมู่ : บล็อก

🔀 เมื่อเทคโนโลยีขั้นสูงกำลังเป็นจุดพลิกเกมเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ ทุกประเทศจึงให้ความสำคัญและมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเหล่านี้มากขึ้น🔬 แต่การไปให้ถึงเป้าหมายกลับไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเทคโนโลยีขั้นสูงต้องใช้ทั้งความรู้จากงานวิจัย ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ซับซ้อน เป็นทรัพย์สินทางปัญญาที่มีสิทธิบัตรคุ้มครองจนเลียนแบบได้ยาก ซึ่งต้องทุ่มเททั้งระยะเวลาและเงินทุนในการพัฒนา NIA จึงมีกลไกสนับสนุนอุตสาหกรรมเทค...

NIA ร่วมเปิดเวที “48 ชั่วโมง #พลิกโฉมประเทศไทย โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง” กับ Thai PBS (The Active) และ Thai Startup - สมาคมกา...
• 19 เมษายน 2566 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

โดยเวทีนี้ได้เชิญชวนคนมีใจและมีไฟ ร่วม Hack Thailand ผ่าน 12 โจทย์สำคัญจนได้เป็น 12 นโยบายพลิกโฉมประเทศไทย ด้วยเครื่องมือนวัตกรรมทางสังคมรูปแบบใหม่ Policy Hackathon ที่นำเสนอวิธีการแก้ปัญหาในมิติต่าง ๆ ของประเทศ จากความร่วมมือของภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ เอกชน เยาวชน Startup และผู้สมัครพรรคการเมือง เพื่อนำเสนอนโยบายจากประชาชนส่งต่อให้กับผู้บริหารประเทศนำไปขับเคลื่อนประเทศไทยหลังการเลื...

NIA ร่วมงาน Powering Digital Thailand 2022 นำเสนอแนวทางการพัฒนานวัตกรรมในประเทศไทย ในหัวข้อ "การส่งเสริมและพัฒนาให้เกิดนวัตกรรมในประเทศไทย"
• 17 พฤศจิกายน 2564 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

NIA โดย ดร. พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการ เข้าร่วมเป็นวิทยากรในหัวข้อ "Driving innovation in Thailand" ในงาน Powering Digital Thailand 2022 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2564 ณ Centara Grand & Bangkok Convention Centre at Central World โดยความร่วมมือของ Bangkok Post, Asean Foundation และ Huawei Technologies ซึ่งในปีนี้มีการจัดงานแบบ hybrid เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่ว...

AgTech Connext 2021: AgTech Startup - Towards Transforming Thai Agriculture
• 14 พฤษภาคม 2564 หมวดหมู่ : ข่าวสารกิจกรรม

มาถึงแล้ว!!! โอกาสพลิกโฉมประเทศไทยร่วมกับกลุ่มเกษตรกรAgTech Startup - Towards Transforming Thai Agriculture ...สตาร์ทอัพสายเกษตรไม่ควรพลาดหากคุณมีสินค้าหรือบริการที่ช่วยแก้ปัญหาและเพิ่มประสิทธิภาพตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำให้แก่เกษตรกรได้ เราขอเชิญชวนคุณมาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AgTech Connext 2021 ที่เพิ่มพื้นที่ในการขยายและสร้างธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก พร้อมเรียนรู้และทดสอบการใช้งานจริงไ...

อว.โชว์ตัวอย่างนวัตกรรมฝีมือคนไทย ดันไทยก้าวสู่ประเทศแห่งนวัตกรรม พร้อมเดินหน้าปั้นสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการเทคโนโลยียุคใหม่ ขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน
• 02 มีนาคม 2564 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีปลื้มสตาร์ทอัพ/เอสเอ็มอีไทย ย้ำประเทศไทยต้องมีนวัตกรรมเป็นของตนเอง กำชับ อว. ส่งเสริมและโครงการนวัตกรรมในทุกมหาวิทยาลัย เพื่อพัฒนาประเทศไทยสู่อนาคต ภายหลังเยี่ยมชมผลงานนวัตกรรมจากตัวแทนเยาวชน สตาร์ทอัพ/เอสเอ็มอีไทย ภายใต้แคมเปญ Innovation Thailand – นวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทยไปด้วยกัน ซึ่งริเริ่มโดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)...