สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

6 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ AltoTech ”

แสดงผล 6 ผลลัพธ์ จาก 6 หน้า
กรรมการอึ้ง! ค่าไฟถูกลงด้วย AI นวัตกรรมประหยัดค่าไฟ Alto Energy Edge
• 13 กรกฎาคม 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

⛈ ค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน ไม่ว่าจะเป็น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าแอร์ คือต้นทุนแฝงที่หลายบริษัทอาจละเลยในการบริหารจัดการ แต่ในระยะยาวสิ่งเหล่านี้จะส่งผลกระทบกับรายจ่ายของบริษัทเป็นอย่างมาก📈 โดยมีเพียงธุรกิจขนาดใหญ่ไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่สามารถนำเทคโนโลยีเข้ามาบริการจัดการการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเทคโนโลยีที่นำมาใช้นั้นมีต้นทุนสูง ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กมองว่านี่คือรายจ่ายจำเป็นที่ต้องยอม...

NIA ร่วมเป็นพันธมิตรจัดงาน AI Thailand Forum 2023 ส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านปัญญาประดิษฐ์ของประเทศไทย
• 20 สิงหาคม 2566 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ร่วมเป็นพันธมิตรกับสมาคมผู้ประกอบการปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย (AIEAT) กับสมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย (AIAT) ภายใต้การสนับสนุนสำคัญจาก กสิกร บิซิเนส เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ KBTG และ บริษัท รุ่งเรืองตลอดไป จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา Alisa OpenGPT สัญชาติไทย จัดงาน AI Thailand Forum 2023 แสดงความก้าวหน้าของเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านปัญญาประดิษฐ์ แลกเปลี่ยนความร...

NIA พร้อมพันธมิตรจัดงาน Tech & The City by Global Startup Hub EEC ครั้งที่ 3 ในหัวข้อ “Smart Factory” เดินหน้าสร้าง Startup Community
• 29 กรกฎาคม 2565 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

NIA พร้อมพันธมิตรจัดงาน Tech & The City by Global Startup Hub EEC ครั้งที่ 3 ในหัวข้อ “Smart Factory”  เดินหน้าสร้าง Startup Community  ในพื้นที่ EEC  เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์การเรียนรู้ระบบอัตโนมัติ ม. บูรพา ชลบุรี มีผู้เข้าร่วมงาน Onsite และรับชมทาง Online ทาง Zoom และ Facebook live รวมกว่า 140 คนนายปริวรรต วงษ์สำาราญ ผู้อํานวยการฝ่ายพัฒนาผู้ประกอบการนวัต...

NIA เดินหน้า ส่งเสริม สนับสนุน นักวิจัย พร้อมเร่งสปีดสู่ภาคธุรกิจในโครงการ “Deep Tech University”
• 27 กรกฎาคม 2565 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

NIA เดินหน้า ส่งเสริม สนับสนุน นักวิจัย พร้อมเร่งสปีดสู่ภาคธุรกิจในโครงการ “Deep Tech University”สํานักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ร่วมกับ หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.) กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED Fund) สมาคมไทยผู้ประกอบธุรกิจเงินร่วมลงทุน (TVCA-Thai Venture Capital Association) มหาวิทยาลัยเครือข่าย และ RI...

NIA อัพดีกรีความเชื่อมั่นภาคอุตฯ ในพื้นที่ EEC ผ่านดีพเทคสตาร์ทอัพด้าน “ARI-Tech” พร้อมส่งไม้ต่อบิ๊กธุรกิจร่วมลงทุน 10 สตาร์ทอัพฝีมือดี หวังเพิ่มมูลค่...
• 23 กันยายน 2564 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

เร่งเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกหรือ อีอีซี ผ่านการผลักดันสตาร์ทอัพที่ใช้เทคโนโลยีเชิงลึก หรือดีพเทคสตาร์ทอัพในสาขา ARI-Tech เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันด้วยการเติมเต็มเทคโนโลยีใหม่จากสตาร์ทอัพพร้อมยกระดับความโดดเด่นในด้านการเป็นฐานแห่งการผลิต และดึงดูดให้นักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสนใจที่จะลงทุนหรือขยายธุรกิจในอนาคต โดยจับคู่ 10 สตาร์ทอัพให้ได้มี...

กิจกรรม Business Matching – Networking กับ 10 ARI-Tech Startup จากโครงการ NIA Deep Tech Incubation Program @EEC
• 03 สิงหาคม 2564 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

NIA ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรจัดกิจกรรม Business Matching – Networking กับ 10 ARI-Tech Startup จากโครงการ NIA Deep Tech Incubation Program @EEC.23 กรกฎาคม 2564 - NIA จัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการสตาร์ทอัพในเขตพื้นที่ EEC ภายใต้ชื่องาน “Business Matching – Networking” ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการบ่มเพาะสตาร์ทอัพที่ใช้เทคโนโลยีเชิงลึกในพื้นที่เขตพั...