สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size

พิธีมอบรางวัลนวัตกรรมทรงเกียรติสูงสุดในวงการนวัตกรรมไทย ในวันนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2567

25 กันยายน 2024 1833

ตั้งแต่วันที่ 04 ตุลาคม 2567 ถึง 04 ตุลาคม 2567

📣 ขอเชิญทุกท่านรับชมพิธีมอบรางวัลนวัตกรรมทรงเกียรติสูงสุดในวงการนวัตกรรมไทย ในวันนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2567

🚩วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 - 19.00 น.
🎥ถ่ายทอดสดทาง FB LIVE - NIA : National Innovation Agency, Thailand

พิธีประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติแก่คนไทยที่ริเริ่มสร้างสรรค์สุดยอดผลงานนวัตกรรมนวัตกรรมที่มีความโดดเด่นและเกิดคุณค่าต่อประเทศชาติในหลากหลายด้าน และร่วมภาคภูมิใจในศักยภาพนวัตกรรมจากฝีมือคนไทยเพื่อผลักดันประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็น “ชาตินวัตกรรม” ประกอบด้วย
 
🏆 “รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2567” จัดโดย NIA จัดขึ้นเป็นปีที่ 20 เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติแก่คนไทยที่ริเริ่มสร้างสรรค์ผลงานที่มีความเป็นนวัตกรรมที่มีความโดดเด่น และเกิดคุณค่าที่ชัดเจนต่อประเทศชาติทางด้านเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม
✨ด้านเศรษฐกิจ
✨ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม
✨ด้านผู้สื่อสารนวัตกรรม
✨ด้านองค์กรนวัตกรรม
✨รางวัลเกียรติยศ รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ เป็นรางวัลที่มอบให้เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ เพื่อเป็นเกียรติให้แก่องค์กรที่เคยได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติมาไม่น้อยกว่า 10 ปีที่ยังมีการนำผลงานไปใช้งานจริง และมีการพัฒนาต่อยอดผลงานนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติอย่างต่อเนื่อง

🏆 “รางวัลนวัตกรรมข้าวไทย ประจำปี 2567” จัดโดยมูลนิธิข้าวไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ NIA
จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 เพื่อคัดเลือกนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ข้าวไทย รวมทั้งกระบวนการผลิตที่เป็นนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับข้าวไทยที่มีศักยภาพสู่เชิงพาณิชย์ ที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งในด้านเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมข้าวไทย ซึ่งรวมทั้งผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต
✨กลุ่มอุตสาหกรรม
✨กลุ่มวิสาหกิจชุมชน

🏆 “รางวัลนวัตกรรมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567” Thailand Innovation Awards หรือ TIA จัดโดย สมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ NIA จัดขึ้นเป็นปีที่ 24 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้พัฒนาแนวคิดและยกระดับผลงานให้เป็นไปในเชิงธุรกิจนวัตกรรม ซึ่งเป็นการสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการคิดค้นนวัตกรรมและการพัฒนาต่อยอดผลงานสู่ผลงานระดับประเทศ
✨ระดับปริญญาตรี หรือ ปวส.
✨ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือ ปวช.

🛎️ห้ามพลาด!! เชิญร่วมรับชมผ่านทาง Facebook LIVE - NIA : National Innovation Agency, Thailand
ในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 - 19.00 น.

#NIA #สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ #วันนวัตกรรมแห่งชาติ #รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ #รางวัลนวัตกรรมข้าวไทย #รางวัลนวัตกรรมแห่งประเทศไทย #NationalinnovationAwards #NIAAwards #RiceInnovationAwards #ThailandInnovationAwards #TIA