สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size

หลักสูตรผู้บริหารเมืองนวัตกรรม รุ่นที่ 6 Chief City Innovation Officer: CCIO 2023

22 มีนาคม 2023 696

ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2566 ถึง 21 เมษายน 2566

#CCIO6 เปิดรับสมัครแล้ว พร้อมหรือยังที่จะมาร่วมเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเมืองด้วยนวัตกรรม
 
หลักสูตรผู้บริหารเมืองนวัตกรรม รุ่นที่ 6 Chief City Innovation Officer: CCIO 2023
 
  • ยกระดับการพัฒนา/จัดการเมืองนวัตกรรม
  • พัฒนาทักษะการวางแผนกลยุทธนวัตกรรม
  • รู้ลึก รู้จริง จากประสบการณ์เมืองต้นแบบ
  • สร้างเครือข่ายผู้บริหารเมืองทั่วประเทศ
 
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายการพัฒนาเมืองด้วยนวัตกรรม กับ หลักสูตรผู้บริหารเมืองนวัตกรรม รุ่นที่ 6 หรือ Chief City Innovation Officer 2023 เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการพัฒนาเมือง บนพื้นฐานขององค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม โดย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)
 
เรากำลังมองหา
สำหรับความพิเศษของ CCIO รุ่นที่ 6 กับหัวข้อ "การพัฒนาเมืองสร้างสรรค์ สร้างนวัตกรรม (Creative city as the key driver of Innovation)" ที่ได้รับความร่วมมือจาก สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA มาร่วมในการจัดการอบรมในครั้งนี้ ซึ่งผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้แนวทางในการขับเคลื่อน “เมืองสร้างสรรค์” โดยมีเครื่องมือตั้งต้นจากการพัฒนาพื้นที่สร้างสรรค์ ต่อยอด ผลักดัน สินทรัพย์ คน และพื้นที่ ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ ให้เกิดเป็น “พื้นที่เศรษฐกิจสร้างสรรค์” ที่สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยนวัตกรรม
 
 
เปิดรับสมัครและคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนจากหลายสาขา อาทิ ผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐ กลุ่มผู้บริหารจากภาคการศึกษา กลุ่มผู้บริหารที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาและการลงทุน เพื่อเข้าอบรม และสร้างสรรค์เมืองนวัตกรรมอย่างยั่งยืนร่วมกันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
คุณสมบัติผู้สมัคร
 
 

เปิดรับสมัครถึง 21 เมษายน 2566

อบรมทุกวันเสาร์ เริ่ม 13 พฤษภาคม 2566

รายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ http://ccio.nia.or.th/

ช่องทางสมัคร
 
#CCIO2023 #NIA #CEA #INNOVATIONTHAILAND #INNOVATIONCITY #NIAACADEMY #AREAANDREGIONALCONNECT #CREATIVEECONOMY #CREATIVECITY