สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

88 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ องค์กรนวัตกรรม ”

แสดงผล 10 ผลลัพธ์ จาก 88 หน้า
• 27 มิถุนายน 2567 หมวดหมู่ : รับสมัครงาน

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (ITA)
• 27 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : ITA

ข้อมูลพื้นฐาน O1 โครงสร้าง O2 ข้อมูลผู้บริหาร O3 อำนาจหน้าที่ O4 ข้อมูลการติดต่อ การประชาสัมพันธ์ O5 ข่าวประชาสัมพันธ์ แผนการดำเนินงานและงบประมาณ O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี แผนปฏิบัติการประจำปี   แผนปฏิบัติการ พ.ศ. 2567 สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) แผนปฏิบัติการ พ.ศ. 2564 สำนักงานนว...

LInG Local Innovative Government สร้าง ‘ผู้นำท้องถิ่น’ ขับเคลื่อนนวัตกรรมเชิงนโยบาย แก้ปัญหาในระดับพื้นที่
• 28 มีนาคม 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

🌫 อากาศสะอาด ปัญหาปากท้อง อุบัติเหตุบนถนน ฝุ่น PM 2.5 ขยะส่งกลิ่นเหม็นทั่วเมือง การศึกษาที่เท่าเทียม ฯลฯ อีกสารพัดปัญหาที่ลำพังแค่การจัดการโดยนโยบายจากส่วนกลางอาจไม่สามารถดูแลได้ครอบคลุมทั้งหมด🗃 ตัวแปรสำคัญในสมการนี้ คือ “หน่วยงานปกครองส่วนท้องถิ่น” ซึ่งจะต้องเข้ามาทำหน้าที่รับไม้ต่อ นำนโยบายระดับชาติไปพัฒนาแผนแก้ไขปัญหาชุมชน นอกจากนั้น การมีอยู่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ยังถือว่าเ...

New Year New Me แนะนำ 3 แพลตฟอร์มการเรียนรู้ที่ไม่ควรพลาด !
• 22 กุมภาพันธ์ 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

📝 ผ่านไปแล้ว 1 เดือนหลังจากช่วงปีใหม่…เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ว่าจะพัฒนาตัวเองเป็นอย่างไรกันบ้าง ?หากเปิดไปดูลิสต์เป้าหมายในปี 2024 ที่หลายๆ คนตั้งไว้ เชื่อว่าการพัฒนาทักษะใหม่ๆ ให้กับตัวเองเป็นอีกหนึ่งลิสต์ที่หลายคนตั้งเป้าไว้เหมือนกัน โดยเฉพาะกับผู้ประกอบการที่ต้องการเติมความรู้ เพื่อจะได้นำไปปรับใช้และพัฒนาธุรกิจของตัวเองให้สามารถก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของโลกยุค Disruption อย่างทันท่วงที💻 วันน...

สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงพระกรุณาโปรดให้ผู้แทนพระองค์เปิดนิทรรศการ “On the edge of Extinction : สู่สูญพันธุ์”ณ...
• 15 ธันวาคม 2566 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2566 สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงพระกรุณาโปรดให้ นายสุรพิทย์ กีรติบุตร รองประธานสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ เป็นผู้แทนพระองค์เปิดนิทรรศการ “On the edge of Extinction : สู่สูญพันธุ์” ณ พิพิธภัณฑ์พระรามเก้าองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี...

NIA ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันต้นแบบองค์กรแห่งนวัตกรรมในงาน Feed Innovation Week 2023 เมื่อวันที่ 21 - 24 พฤศจิกายน 2566
• 27 พฤศจิกายน 2566 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Feed Innovation Week 2023 ของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดยมี ดร.ชัยธร ลิมาภรณ์วณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์นวัตกรรม NIA ได้รับเกียรติกล่าวถึงแนวทางการพัฒนาองค์กรแห่งนวัตกรรมว่า นวัตกรรมมีความสำคัญต่อการพัฒนาประเทศในทุกๆ ด้าน หนึ่งในนั้นคืออุตสาหกรรมอาหาร ที่ภาครัฐสนับสนุนให้มีการพัฒนาทั้งนวัตกรรม...

NIA หารือเครือโรงพยาบาลพญาไทและโรงพยาบาลเปาโล ร่วมส่งเสริมและสนับสนุนย่านนวัตกรรมการแพทย์โยธีและการพัฒนาเครือข่ายนวัตกรรม เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566...
• 10 พฤศจิกายน 2566 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

  ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง ผู้อำนวยการ NIA พร้อมด้วย นายชาญวิทย์ รัตนราศรี ผู้อำนวยการฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานนวัตกรรม และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ นายนิรุธ ศรีพวาทกุล Executive Director of Sustainable Commerce and Exponential Learning เครือโรงพยาบาลพญาไทและโรงพยาบาลเปาโล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เข้าพบเพื่อแสดงความยินดีในการเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการ และหารือความร่วมมือในการส่งเสริมและสนับสนุนย่านนวัตก...

ถอดบทเรียน ARV จากความสงสัยสู่การเป็น “องค์กรนวัตกรรม” ระดับโลก
• 15 กันยายน 2566 หมวดหมู่ : บล็อก

🤖 จากชมรมหุ่นยนต์มาสู่การเป็นบริษัทหุ่นยนต์และปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะชั้นนำ กับการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า “คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” แม้จะเพิ่งเริ่มแยกตัวออกจากบริษัทแม่ มาตั้งเป็นบริษัทได้เพียงแค่ 5 ปี แต่ ARV หรือ AI and Robotics Ventures หนึ่งธุรกิจในเครือบริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ PTTEP กลับมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่โดดเด่นสร้างการเติบโตจนคว้ารางวัลนวัตกรรม...

Chief Innovation Officer หัวเรือหลักในการขับเคลื่อน "นวัตกรรมในองค์กร" ให้เกิดขึ้นจริง
• 09 กันยายน 2566 หมวดหมู่ : บล็อก

👥🎯 เมื่อ ‘นวัตกรรมองค์กร’ คือทางรอดและโอกาสทองของการสร้างธุรกิจจะขับเคลื่อนสิ่งนี้ให้เกิดขึ้นจริง ต้องมีผู้นำในการตั้งเป้าหมาย ผสานความร่วมมือ สร้างแผนการทำงาน และคนๆ นั้นคือ “Chief Innovation Officer” หรือ CIOในยุคนี้ ที่สภาพแวดล้อมและความก้าวหน้าของเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา นวัตกรรมจึงกลายมาเป็นทางรอดและโอกาสทองของธุรกิจ ทำให้องค์กรต่างๆ มีเป้าหมายที่จะขับเคลื...

NIA ได้รับรางวัลอันดับที่ 1 จากเวที 2022-2023 Thailand’s Most Admired Company
• 31 มีนาคม 2566 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

ในฐานะองค์กรหลักในการเสริมสร้างระบบนวัตกรรมแห่งชาติ เพื่อเพิ่มคุณค่าที่ยั่งยืน สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA มีบทบาทในการส่งเสริมการสร้างระบบนวัตกรรมแห่งชาติ สร้างโอกาสในการเข้าถึงและใช้ประโยชน์โครงสร้างพื้นฐานทางนวัตกรรม รวมถึงยกระดับทักษะและความสามารถทางนวัตกรรมของกลุ่มเป้าหมาย โดยจากพันธกิจนี้ส่งผลให้ NIA ถูกจัดให้เป็นอันดับที่ 1 จากผลการสำรวจ 2022-2023 Thailand's Most Ad...