สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size

กิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการนวัตกรรมแบบเปิด (Open Innovation Roadshow) ภูมิภาค ภาคเหนือ

News 26 ตุลาคม 2564 802
กิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการนวัตกรรมแบบเปิด (Open Innovation Roadshow) ภูมิภาค ภาคเหนือ

NIA ฝ่ายนวัตกรรมเพื่อเศรษฐกิจ ร่วมกับ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมทางการเกษตรสำหรับบัณฑิตผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของอุทยานวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีเกษตรและอาหาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้ร่วมดำเนินการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์กลไกการสนับสนุนทุนนวัตกรรมแบบเปิด “OPEN INNOVATION ROAD SHOW ครั้งที่ 1” ภูมิภาค ภาคเหนือ ประจำปีงบประมาณ 2565 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 โดยจัดกิจกรรมรูปแบบออนไลน์ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.กัลย์ กัลยาณมิตร ผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีเกษตรและอาหาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นผู้กล่าวต้อนรับและเปิดกิจกรรม 

กิจกรรมภายในงาน ได้มีการให้ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรม การสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการ ผ่านกลไกการให้ทุนสำหรับทำต้นแบบนวัตกรรมของ NIA นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้ประกอบการ คุณธนากร สุภาษา กรรมการผู้จัดการจาก บริษัท ซิมพลิ เด็คคอร์ จำกัด และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิสรา กิจเจริญ ที่ปรึกษาโครงการนวัตกรรม ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การยื่นข้อเสนอโครงการ ขอทุนสนับสนุนโครงการนวัตกรรมแบบเปิด เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ประกอบการที่สนใจยื่นขอรับทุนสนับสนุนดังกล่าว โดยในกิจกรรมมีผู้ประกอบการ คณาจารย์ และหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในพื้นที่ เข้าร่วมมากกว่า 70 ราย

ทั้งนี้หากผู้ประกอบการมีความสนใจขอรับการสนับสนุนทุนนวัตกรรมแบบเปิด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://open.nia.or.th/ และสามารถยื่นร่างข้อเสนอโครงการได้ที่เว็บไซต์ mis.nia.or.th