สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

3 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ Maryland ”

แสดงผล 3 ผลลัพธ์ จาก 3 หน้า
รู้จัก Montgomery County ดินแดนแห่ง Life Sciences Innovation ที่พร้อมจับมือกับสตาร์ทอัพไทย
• 05 กันยายน 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

มีใครรู้บ้างว่า Montgomery County แห่งรัฐ Maryland อยู่ที่ไหน และมีนวัตกรรมอะไรที่น่าสนใจอยู่บ้าง !?🔬 ภายใต้ชื่อที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ที่นี่ถือว่าเป็นศูนย์กลางของคลัสเตอร์ชีวการแพทย์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของสหรัฐอเมริกา และเป็นแหล่งรวมของนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพ โดยมีตัวอย่างผลงานที่แค่พูดชื่อไปไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักอย่างวัคซีน Novavax และยังเป็นที่แรก ที่สามารถพัฒนาก...

เปิดตลาดพาผู้ประกอบการไทย Go Inter ภายใต้ความร่วมมือจากเครือข่ายระดับ Global
• 08 สิงหาคม 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

✈ การพานวัตกรรมไทยไปบุกตลาดต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ผู้ประกอบการและสตาร์ทอัพไทยต้องการจะไปให้ถึง แต่ลำพังแค่การพัฒนานวัตกรรมหรือผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ แต่ยังต้องอาศัยทั้งเงินทุนและคอนเนกชัน รวมไปถึงการเชื่อมโยงเครือข่ายต่างๆ ที่เป็นสะพานช่วยให้เกิดการสนับสนุน สร้างโอกาสทางธุรกิจที่ผ่านมา NIA ก็ได้มีการเชื่อมโยงเครือข่ายนวัตกรรม และสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานพันธม...

DeepTech พลังแห่งการพลิกโฉมวงการเกษตร
• 23 พฤษภาคม 2565 หมวดหมู่ : บล็อก

เมื่อกล่าวถึงการเกษตร หลายคนก็จะนึกถึง "เกษตรกร" ที่ลงทุนลงแรงอย่างมากมาย แต่ผลผลิตไม่เป็นตามที่คาด ทั้งปัญหาภัยธรรมชาติ การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศที่ไม่เป็นอย่างที่เคยเป็น อย่างที่เราเห็นกันว่า มีทั้งเมษาหน้าหนาว ฝนตกนอกฤดู อากาศที่ร้อนกว่าปกติ การพึ่งฟ้าพึ่งฝนที่ยากต่อการควบคุม จนไปถึงผลกระทบสำคัญด้านราคาผลผลิตที่ผันผวน เป็นสิ่งที่สะท้อนว่า เกษตรกรรม เป็นอาชีพที่ “ทำมากได้น้...