สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

1654 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ NIA ”

แสดงผล 10 ผลลัพธ์ จาก 1654 หน้า
ไขความลับการเป็นอันดับหนึ่งของโลก สหรัฐฯ มีหน่วยงานใดช่วยส่งเสริมสตาร์ทอัพและระบบนิเวศนวัตกรรมบ้าง
• 03 พฤษภาคม 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

หากอยากถอดบทเรียนในเรื่องของระบบนิเวศ สตาร์ทอัพ ยังไงก็คงหนีไม่พ้นที่จะต้องศึกษาผ่านการทำงานของประเทศ ‘สหรัฐอเมริกา’ ที่พร้อมสนับสนุนให้ธุรกิจสร้าง นวัตกรรม.📊 จากการจัดอันดับดัชนีระบบนิเวศสตาร์ทอัพโลก ปี 2023 โดย StartupBlink ได้รายงานว่าภาพรวมของสหรัฐอเมริกานั้น เป็นประเทศที่มีความพร้อมในการจัดตั้งสตาร์ทอัพเป็น ‘เบอร์หนึ่ง’ ของโลก เพราะที่แห่งนี้ มีทั้งความพร้อมด้านเทคโนโล...

ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเป็น ‘นวัตกร’ ในตัวเอง
• 29 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

🙋‍♀️🙋 ฉันคือนวัตกร คุณคือนวัตกร เราทุกคนสามารถเป็น “นวัตกร” ที่สร้างนวัตกรรมให้กับโลกนี้ได้ !พอพูดถึงนวัตกรหรือนวัตกรรม หลายคนคงคิดว่า สิ่งเหล่านี้ดูเป็นเรื่องไกลตัว เป็นทักษะที่มีได้เฉพาะกับอัจฉริยะหรือยอดมนุษย์ แต่จริงๆ แล้วทุกคนเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเป็นนวัตกรในตัวเอง และนวัตกรทุกคนก็ล้วนมีจุดเด่น แนวคิด หรือวิธีการทำงานที่แตกต่างกัน 👉 รายการ #TRIBEไทย Podcast ใน EP. แรก...

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (ITA)
• 27 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : ITA

ข้อมูลพื้นฐาน O1 โครงสร้าง O2 ข้อมูลผู้บริหาร O3 อำนาจหน้าที่ O4 ข้อมูลการติดต่อ การประชาสัมพันธ์ O5 ข่าวประชาสัมพันธ์ แผนการดำเนินงานและงบประมาณ O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี แผนปฏิบัติการประจำปี   แผนปฏิบัติการ พ.ศ. 2567 สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) แผนปฏิบัติการ พ.ศ. 2564 สำนักงานนว...

ทุกคนเป็นนวัตกร ที่สามารถลุกขึ้นมาสร้างสรรค์นวัตกรรมได้ I TRIBE ไทย Podcast EP.1
• 26 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

ทุกคนเป็นนวัตกร ที่สามารถลุกขึ้นมาสร้างสรรค์นวัตกรรมได้ I TRIBE ไทย Podcast EP.1🙋‍♂️🙋 เปิด Episode แรก! กับการพาทุกคนไปสำรวจ #คุณลักษณะนวัตกร พร้อมพิสูจน์ว่า “แท้จริงแล้วทุกคนมีความเป็นนวัตกรในตัวเอง” แม้จะมีแนวคิดหรือบุคลิกที่ไม่เหมือนกัน 🔓 อะไรคือกุญแจสำคัญที่จะทำให้แต่ละคนลุกขึ้นมาเป็นนวัตกรตัวจริงได้สำเร็จ มาเจาะลึกไปพร้อมกันกับ ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง ผู้อำนวยการสำนักงานนวัต...

ไม่ต้อง Pick a Card แค่เปิด ‘DNA’ ก็รู้ว่าในอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป !!
• 26 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

🧬 ถ้าพูดถึง DNA บางคนก็คงมองว่าเป็นสิ่งที่ติดตัวเรามาแต่เกิด เหมือนเป็นอดีตที่แก้ไขอะไรไม่ได้ 🧑‍🔬 แต่รู้ไหมว่าทุกวันนี้ ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ ทำให้เราสามารถตรวจสอบ DNA เพื่อจะทำนายอนาคตเกี่ยวกับร่างกายได้อย่างแม่นยำ ซึ่งจะนำมาสู่การป้องกันได้อย่างตรงจุด และสร้างแนวทางในการเปลี่ยนแปลงสุขภาพเฉพาะบุคคลให้ดียิ่งขึ้นได้🧪 WELALA คือสตาร์ทอัพที่เชื่อในการดูแลเปลี่ยนแปลงสุขภาพจากศาสตร์ความ...

NIA ชวนร่วมกิจกรรม เพื่อมีสิทธ์รับ Starbucks Gift Card มูลค่า 200 บาท จำนวน 5 รางวัล
• 24 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

⛱🥤โพสต์นี้…มีโอกาสรับเครื่องดื่มดับร้อนช่วง Summer!  แค่จับคู่ให้ถูก แล้วส่งคำตอบเข้ามา ก็มีสิทธิ์รับ Starbucks Gift Card มูลค่า 200 บาท จำนวน 5 รางวัลแต่ถ้าใครยังไม่ทราบคำตอบ ไปดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.NIA.or.th/Space-F-Foodtech-Startup 🎉 กติการ่วมสนุกเพิ่มเติม 1. กดติดตาม (Follow) เพจเฟซบุ๊ก NIA : National Innovation Agency, Thailand หรือคลิก...

‘มนุษย์’ กับความพยายามก้าวข้ามขีดจำกัดด้านอาหาร เปิดชื่อสตาร์ทอัพที่น่าสนใจจาก SPACE - F
• 24 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

🍽 ไม่ว่ายุคสมัยไหน สิ่งที่มนุษย์ต้องต่อสู้ดิ้นรนกันอยู่เสมอก็คือเรื่องของ “การหาอาหาร”🌎 ไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย ที่ถึงแม้จะเป็นอู่ข้าวอู่น้ำ แต่เราก็ไม่อาจหลีกหนีปัญหาเกี่ยวกับการขาดแคลนทรัพยากรหรือความมั่นคงทางอาหารได้ NIA จึงให้ความสำคัญในการส่งเสริม สตาร์ทอัพ ด้านเทคโนโลยีอาหาร ผ่านโครงการ SPACE-F ที่สนับสนุนธุรกิจให้มีการพัฒนานวัตกรรม สร้างผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จ รว...

NIA เร่งปั้นสตาร์ทอัพสายฟินเทคสู่ตลาดระดับโลก ในงาน “Money20/20 Asia” มหกรรมเทคโนโลยีด้านการเงินครั้งแรกในเอเชีย
• 23 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

  สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมออกบูธจัดแสดงผลงานนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการเงิน และกลไกการสนับสนุนของสำนักงาน ภายในงาน Money 20/20 Asia ซึ่งเป็นมหกรรมเทคโนโลยีด้านการเงิน (FinTech) ครั้งแรกในเอเชียที่มีการรวบรวมนักนวัตกรรม นักลงทุน ผู้บริหาร ตลอดจนวิสาหกิจเริ่มต้นที่โดดเด่นจากทั่วโลกมาแสดงผลงานธุรกิจเ...

• 11 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : ประกาศเชิญชวน

NIA จัดกิจกรรมสรงน้ำพระและรดน้ำขอพรคณะผู้บริหาร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567
• 11 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

  สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดกิจกรรมสรงน้ำพระและรดน้ำขอพรคณะผู้บริหาร เพื่อความเป็นสิริมงคลและสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของไทย เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 นำโดย ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง ผู้อำนวยการ NIA ดร.สุรอรรถ ศุภจัตุรัส รองผู้อำนวยการด้านเศรษฐกิจและสังคม และนางสาวสุพิชญา...