สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

32 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ หลักสูตรอบรม ”

แสดงผล 10 ผลลัพธ์ จาก 32 หน้า
NIA กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และโรงพยาบาลกลาง เปิดพื้นที่บริการตรวจสุขภาพฟรี ดูแลประชาชนโดยรอบ
• 17 ตุลาคม 2567 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

  สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง ผู้อำนวยการ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และโรงพยาบาลกลาง  เปิดพื้นที่อาคารอุทยานนวัตกรรม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เพื่อให้บริการตรวจสุขภาพฟรีแก่ประชาชน ภายใต้โครงการคาราวานตรวจสุขภาพฟรี 1 ล้านคน ซึ่งกรุงเทพมหานคร และโรงพยาบาลกลางได้ดำเนินการมาอย่า...

NIA กับการเร่งสร้างธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
• 15 ตุลาคม 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

แนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และมีธรรมาภิบาลมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ องค์กรธุรกิจเป็นอีกหนึ่งในองค์กรที่ถูกเรียกร้องให้ปรับตัวเข้าหาแนวทางดังกล่าวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จากเดิมองค์กรธุรกิจมักมีการแสวงหากำไรจากการดำเนินกิจการเป็นเป้าหมายหลัก แต่ปัจจุบันอาศัยเพียงการสร้างผล “กำไร” อาจไม่เพียงพออีกต่อไป องค์กรธุรกิจต้องเริ่มดำเนินกิจการอย่างมีความรับ...

จากปัญหาขาดแคลนครู สู่นโยบาย Soul-Kru นวัตกรรมเพื่อจัดสรรการเรียนรู้ ให้ครูไปสอนได้ทุกที่
• 19 พฤษภาคม 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

🏫 ปัญหาการศึกษาเป็นสิ่งที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังถูกพูดถึงตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องของ ‘การขาดแคลนครู’ 👨‍🏫 ทุกคนรู้ดีว่าบทบาทหน้าที่ของครูนอกเหนือจากการสอน ยังมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่อย่างการบ่มเพาะ ปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนเติบโตมาเป็นประชากรที่มีคุณภาพ แต่สัดส่วนจำนวนครูที่มีอยู่ปัจจุบัน กลับไม่เอื้อให้ครูได้ทำหน้าที่เช่นนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโรงเรียนขนาดเล็ก (โรงเรียนที่มีนักเ...

• 02 พฤษภาคม 2567 หมวดหมู่ : ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา

• 18 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : ประกาศเชิญชวน

• 09 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : ประกาศราคากลาง

• 09 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : แผนการจัดซื้อจัดจ้าง

NIA ร่วมกับ สวพ. จัดกิจกรรม Mandatory Innovation Roadshow ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2567 ในสาขาธุรกิจนวัตกรรมด้านเศรษฐกิจหมุนเวียนและเศรษฐกิจคาร์บอนต...
• 19 กุมภาพันธ์ 2567 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ภายใต้สังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับ สถาบันวิจัยและพัฒนา (สวพ.) มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์แพลตฟอร์มส่งเสริมธุรกิจนวัตกรรมที่จำเป็นต่อการพัฒนาประเทศ (Mandatory Innovation Business Platform) ปีงบประมาณ 2567 ในการสนับสนุนผู้ประกอบการที่ประกอบธุรกิจนวัตกรรมในด้านเศรษฐกิจหมุนเวียนและเศรษฐกิจค...

NIA ร่วมกับ บพข. กรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ กระทรวงต่างประเทศ และสถานกงสุลใหญ่ไทย ณ เมืองเจนไน พาเทคสตาร์ทอัพไทย เข้าพบหอการค้ารัฐกรณาฏกะ สาธารณรัฐอินเด...
• 30 พฤศจิกายน 2566 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA นำโดย ดร.สุทธิรักษ์ ดวงบุรงค์ นายจิตรภณ จิรกุลสมโชค นักพัฒนานวัตกรรม ฝ่ายนวัตกรรมเพื่อเศรษฐกิจ ร่วมกับสถานกงสุลใหญ่ไทย ณ เมืองเจนไน โดยนายมงคล ศิวารักษ์ กงสุล พาคณะผู้แทนเทคสตาร์ทอัพไทยเข้าร่วมประชุมเพื่อแสวงหาความร่วมมือทางด้านการค้า และการจับคู่ธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการอินเดียและไทย   ดร.สุทธิรักษ์ กล่าวว่า “ประเทศอินเดีย มีความเข้ม...

Let's together build "Innovation Partnerships" to bring Thailand towards innovation at Startup x Innovation Thailand Expo 2023
• 23 มีนาคม 2566 หมวดหมู่ : บล็อก

  ร่วมสร้าง “หุ้นส่วนนวัตกรรม” เพื่อนำไทยสู่ชาตินวัตกรรมไปพร้อมกันได้ใน Startup x Innovation Thailand Expo 2023 หรือ SITE 2023  งานมหกรรมนวัตกรรมและเครือข่ายสตาร์ทอัพไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ!  ระหว่างวันที่ 22 - 24 มิถุนายน 2566 เร็ว ๆ นี้     เมื่อ…นโยบาย ไม่ใช่แค่เรื่องของใครคนใดคนหนึ่งแต่เรื่องของเราทุกคนในฐานะ “พลเมือง” การที...