สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

5 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ นวัตกรรมเชิงศิลป์ ”

แสดงผล 5 ผลลัพธ์ จาก 5 หน้า
NIA ผนึกกำลังพันธมิตรจังหวัดอุบลฯ เตรียมเปิด “UBON ART FEST 2024” เทศกาลแสดงศิลปะสร้างสรรค์ด้วยแนวคิดนวัตกรรมเพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจใน...
• 05 ตุลาคม 2567 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

  สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับจังหวัดอุบลราชธานี หอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี พร้อมด้วยพันธมิตรจากภาครัฐและเอกชนกว่า 50 องค์กร จัดแถลงข่าวการจัด “นิทรรศการแสดงงานศิลปะเมืองอุบลฯ 2567 (UBON ART FEST 2024)” เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2567 เพื่อสนับสนุน ต่...

"KHUM" หวนคืนเวียงพิงค์! ฟื้นความงามศิลปะ-สถาปัตยกรรมล้านนา ให้ควรค่าด้วยนวัตกรรม
• 20 กันยายน 2565 หมวดหมู่ : บล็อก

งามแต้งามว่า! "KHUM" โครงการพัฒนาเชิงพื้นที่ที่สะท้อนความงดงามของแดนล้านนา ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมและวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว!“เชียงใหม่” เป็นอีกจังหวัดของประเทศไทยที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล ทั้งในแง่ของธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่โดดเด่น เมนูอาหารพื้นเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ที่ชวนให้น่าลิ้มลอง ไปจนถึงภาษา ดนตรีและประเพณีที่ดูอ่อนช้อยงดงาม ทำให้ไม่ว่าชาวไทยหรือชาวต่างชาติต่างตกหลุมรั...

นวัตกรรมเชิงศิลป์ วัฒนธรรม และมานุษยวิทยา
• 11 กรกฎาคม 2564 หมวดหมู่ : บล็อก

หลายคนคงเคยได้ยินคำพูดที่ว่า “ความคิดสร้างสรรค์เป็นจุดกำเนิดแรกของนวัตกรรม” เรียกได้ว่าความคิดสร้างสรรค์กับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่มักจะใช้ควบคู่กันเพื่อใช้ในการพัฒนานวัตกรรม โดยในบางครั้ง หลายนวัตกรรมที่เกิดขึ้น เกิดจากการตกผลึกความรู้ด้านศิลปะ วัฒนธรรม หรือมานุษยวิทยา เสริมด้วยแนวคิดใหม่ หรือเทคโนโลยีบางอย่าง เกิดเป็นสิ่งที่สามารถก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกแก่สังคม และ...

นวัตกรรมเชิงศิลป์ Aesthetic Innovation EP.16 | PACPODCAST
• 19 พฤษภาคม 2564 หมวดหมู่ : บล็อก

Episode นี้เราจะพามาทำความรู้จักกับ Aesthetic Innovation หรือนวัตกรรมเชิงศิลป์ มันคืออะไร? หากฟังจากชื่อแล้วคิดภาพไม่ออก บอกเลยว่า #เที่ยวทิพย์ จะไม่ใช่แค่การโพสต์ภาพย้อนหลังของทริปที่ผ่านมาอีกต่อไป เพราะคุณจะได้พบกับประสบการณ์ความบันเทิงแบบใหม่ด้วย “นวัตกรรมเชิงศิลป์”ยิ่งในยุค COVID-19 ที่เราไม่สามารถออกไปไหนมาไหนตามใจต้องการได้ Aesthetic Innovation หรือ

NIA จับมือร่วมกับ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม แถลงข่าวเปิดหน่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อสังคม (Social Innovation Driving Unit – SID)
• 16 กุมภาพันธ์ 2564 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

NIA สังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จับมือร่วมกับ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม แถลงข่าวเปิดหน่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อสังคม (Social Innovation Driving Unit – SID) ประจำตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เพื่อดำเนินการสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ปัญหาทางสังคมหรือตามความต้องการของชุมชนในพื้นที่ โดยช่วยบ่มเพาะ ยกระดับและพัฒนาขีดความสามารถด้วยการใช้ประโยชน์จากว...