สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

3 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ ThaiStartup ”

แสดงผล 3 ผลลัพธ์ จาก 3 หน้า
NIA ร่วมกับ InnoSpace (Thailand) และสมาคม Thai Startup เปิดโอกาสแก่สตาร์ทอัพรับคำปรึกษาแบบตัวต่อตัวในงาน Startup Funding Day 2024
• 17 มีนาคม 2567 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับ บริษัท อินโนสเปซ (ประเทศไทย) จํากัด และสมาคมไทยสตาร์ทอัพ จัดกิจกรรม Startup Funding Day ครั้งที่ 2 ในงาน InnoSpace Summit 2024 เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 ณ DistrictX, FYI Center โดยได้รับความร่วมมือจากองค์กรภาครัฐ ได้แก่ 1. สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) 2. สำนักงานคณะกรรมการส่...

NIA เข้าพบปะและหารือความร่วมมือในการส่งเสริมสตาร์ทอัพกับ La French Tech และ Station F หน่วยงานส่งเสริมและพัฒนาสตาร์ทอัพของสาธารณรัฐฝรั่งเศส
• 29 พฤษภาคม 2566 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

  สืบเนื่องจากการเดินทางเข้าร่วมงานเฉลิมฉลอง 100 ปี วันประสูติ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ณ สาธารณรัฐฝรั่งเศส สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) โดย ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง รองผู้อำนวยการด้านระบบนวัตกรรม ได้เข้าร่วมหารือกับหน่วยงานส่งเสริมและพัฒนาสตาร์ทอัพในฝรั่งเศส เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลภาพรวมระบบนิเวศสตาร์ทอัพของฝรั่งเศส-ไทย และแนวทางในการส่งเส...

ย้อนรอย 5 ปีที่ผ่านมา “มูลค่าการลงทุนสตาร์ทอัพไทย” มี ‘เหตุการณ์’ อะไรเกิดขึ้นบ้าง?
• 23 ธันวาคม 2565 หมวดหมู่ : บล็อก

จริงหรือเปล่า? ที่หลายๆ คนพูดกันว่าสตาร์ทอัพไทยกำลังเติบโตขึ้นจากเดิมที่เราไม่เคยมียูนิคอร์นสัญชาติไทยเกิดขึ้นมาให้เห็นกันเลยสักราย แต่ในตอนนี้กลับเริ่มมีหลายรายที่ค่อยๆ ปรากฏออกมาสยายปีกให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง โดยยังไม่รวมถึงเหล่าบรรดาสตาร์ทอัพหน้าใหม่ที่ยังคงมีความน่าสนใจอีกเป็นจำนวนมาก แต่แค่นั้นคงไม่พอ เพราะสิ่งหนึ่งที่จะช่วยตอบคำถามได้ว่า สตาร์ทอัพไทยเติบโตขึ้นจริงไหม นั่นก็คือตัวเลข &lsqu...