สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

3 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ GotoMarket ”

แสดงผล 3 ผลลัพธ์ จาก 3 หน้า
ย้อนรอยเส้นทางสร้างตลาดนวัตกรไทย NIA เริ่มต้นทำอะไรไปแล้วบ้าง?
• 07 พฤษภาคม 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

💵 ไม่ได้มีแค่การส่งเสริมให้เกิดการสร้าง “นวัตกรรม” แต่ NIA ยังผลักดันให้ผลงานนวัตกรรมเหล่านั้น มีโอกาสในการขยายตลาด สร้างรายได้ !🗓 หลายปีที่ผ่านมา NIA ได้ให้ความสำคัญกับการเพิ่มศักยภาพของสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการ ให้เกิดการสร้างนวัตกรรมผ่านโปรแกรมอบรมบ่มเพาะ เสริมสร้างการเรียนรู้ด้านนวัตกรรมหลากหลายสาขาทั้งในรูปแบบ Onsite และ Online นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตรต...

NIA จับมือ ส.อ.ท. โชว์ 10 ดีพเทคสตาร์ทอัพ เพิ่มดีกรีความเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรม
• 18 ธันวาคม 2566 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (NIA) ร่วมมือกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ดำเนิน “โครงการส่งเสริมและเชื่อมโยงสตาร์ทอัพเทคโนโลยีเชิงลึกสู่ธุรกิจภาคอุตสาหกรรมไทย หรือ FTI DeepTech Startup Connext” ขึ้น โดยเปิดเวทีโชว์ 10 ผลงานดีพเทคสตาร์ทอัพ ทดสอบการใช้งานกับภาคอุตสาหกรรม ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนได้จริง พร้อมสร้างความร่วมมือต่อยอดธุรกิจ ขยายตลาดและเปิดรับเงิ...

FTI-STARTUP CONNEXT โอกาสทางธุรกิจ สำหรับสตาร์ทอัพทั่วประเทศ
• 23 สิงหาคม 2564 หมวดหมู่ : ข่าวสารกิจกรรม

FTI-STARTUP CONNEXT📣โอกาสทางธุรกิจ สำหรับสตาร์ทอัพทั่วประเทศ✅หากคุณ คือ สตาร์ทอัพ ที่มีของ! (ผลิตภัณฑ์/บริการนวัตกรรม)✅หากคุณ คือ สตาร์ทอัพที่สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด✅หากคุณ คือ สตาร์ทอัพที่ตอบโจทย์ภาคอุตสาหกรรม👉🏻และ...หากคุณ คือ สตาร์ทอัพที่ “ใช่”เราขอเชิญชวนคุณมาจับมือไปด้วยกัน พร้อมโอกาสในการขยายธุรกิจ (การจับคู่และต่อยอด ผลิตภัณฑ์/บริการนวัตกรรมในภาคอุตสาหกรรมเพื่อให้เกิดประโยช...