สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

3 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ ปลาลูกเบร่ ”

แสดงผล 3 ผลลัพธ์ จาก 3 หน้า
วันท่องเที่ยวโลกปีนี้ ควรลงทุนกับเรื่องอะไร? เจาะลึก 3 การลงทุน พร้อม 3 ตัวอย่างโครงการนวัตกรรมการท่องเที่ยว
• 25 กันยายน 2566 หมวดหมู่ : บล็อก

องค์การการท่องเที่ยวโลกแห่งสหประชาชาติ (UNWTO) กำหนดให้วันที่ 27 กันยายนของทุกปี เป็น “วันท่องเที่ยวโลก” เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงบทบาทและความสำคัญของการท่องเที่ยวที่ส่งผลกระทบต่อสังคม วัฒนธรรม และมูลค่าทางเศรษฐกิจทั่วโลก ซึ่งจะนำไปสู่การกำหนดบทบัญญัติแผนการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวสากลในอนาคต โดยธีมปีนี้เน้นการลงทุนเพื่อคน เพื่อโลก และเพื่อความเจริญรุ่งเรือง (Investments for people, for...

“เสน่ห์ของการท่องเที่ยวชุมชนจากความหลากหลายทางชีวภาพ”
• 02 มิถุนายน 2566 หมวดหมู่ : บล็อก

  จังหวัดพัทลุง เป็นที่ขึ้นชื่อได้ว่าเต็มไปด้วยทิวทัศน์อันงดงามจากธรรมชาติ ดั่งคำขวัญประจำจังหวัดที่ว่า “เมืองหนังโนรา อู่นาข้าว พราวน้ำตก แหล่งนกน้ำ ทะเลสาบงาม เขาอกทะลุ น้ำพุร้อน” โดยมีสถานที่ที่มีชื่อเสียงอย่างคลองปากประ ซึ่งเป็นคลองขนาดใหญ่ของจังหวัดพัทลุง เกิดจากการรวมกันของลำน้ำหลายสายที่ไหลมารวมกันที่นี่ ก่อนจะไปบรรจบที่ทะเลสาบสงขลา นับเป็นแหล่งน้ำสำคัญแห่งหนึ่งของจังหวั...

NIA เปิดรับผลงานนวัตกรรมเพื่อสังคมที่พร้อมขยายผลสู่พื้นที่เป้าหมาย (Social Innovation Village) หมู่บ้านนวัตกรรมเพื่อสังคม ปี 2564
• 31 มกราคม 2564 หมวดหมู่ : ข่าวสารกิจกรรม

NIA โดยฝ่ายนวัตกรรมเพื่อสังคม เปิดรับผลงานนวัตกรรมเพื่อสังคมที่พร้อมขยายผลสู่พื้นที่เป้าหมาย และก่อให้เกิดระบบนิเวศนวัตกรรมเพื่อสังคม ที่สามารถแก้ไขปัญหา ส่งเสริม และสนับสนุน ยกระดับคุณภาพชีวิตในพื้นที่เป้าหมาย และเป็นต้นแบบการขยายผล ผลงานนวัตกรรมเพื่อสังคม ให้เข้าถึงปัญหาตามบริบทของพื้นที่นั้น ก่อให้เกิดเป็น “หมู่บ้านนวัตกรรมเพื่อสังคม ปี 2564” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 256...