สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
การให้บริการของ NIA
ความเคลื่อนไหวของ NIA
ช่องทางในการติดต่อกับ NIA
“ผมเริ่มต้นจากทุน 5 แสน และพนักงานแค่ 2 คน”
หลายคนคงรู้จักกับ ‘โทฟุซัง’ แบรนด์น้ำเต้าหู้พาสเจอร์ไรส์เจ้าแรกของไทย ที่ครองพื้นที่ชั้นวางเครื่องดื่มร้านสะดวกซื้อมากว่า 8 ปีและสร้างรายได้ไปแล้วกว่าพันล้านบาท แต่กว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราซื้อทานกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้ the Futurist ขอชวน “คุณนาม – สุรนาม พานิชการ” ผู้ก่อตั้ง ‘โทฟุซัง’ มาคุยกันถึงที่มาที่ไปและแนวคิดการทำธุรกิจแบบใหม่ว่าเขามีเคล็ดลับอะไรที่พาธุรกิจประสบความสำเร็จได้ในระดับพันล้านอย่างทุกวันนี้ ไปติดตามพร้อมกันที่ https://soundcloud.com/niathailand/the-futurist-ep15
อย่าลืมกดติดตามช่องทางพอดแคสต์ของ the Futurist จะได้ไม่พลาดทุกเรื่องราวด้านนวัตกรรมที่น่าสนใจ ที่
SoundCloud: soundcloud.com/niathailand/sets/the-futurist
Spotify: open.spotify.com/playlist/69adEaNnqGWcNozJeGZWlD