สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size

ABC Center สร้างสะพานเชื่อม นำสตาร์ทอัพเกษตร จับมือ โอทอป สินค้าเกษตรอัตลักษณ์พื้นถิ่น ให้เติบโตไปด้วยกัน

News 10 สิงหาคม 2563 1,991
ABC Center สร้างสะพานเชื่อม นำสตาร์ทอัพเกษตร จับมือ โอทอป สินค้าเกษตรอัตลักษณ์พื้นถิ่น ให้เติบโตไปด้วยกัน
NIA โดย ศูนย์สร้างสรรค์ธุรกิจนวัตกรรมการเกษตร (ABC Center) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร กรมทรัพย์สินทางปัญญา กรมการพัฒนาชุมชน และกรมส่งเสริมการเกษตร ร่วมดำเนินโครงการสร้างตลาดรูปแบบใหม่จากสตาร์ทอัพด้านการเกษตรสำหรับกลุ่ม OTOP เกษตรอัตลักษณ์พื้นถิ่น หรือ AGTECH4OTOP 

โครงการ AGTECH4OTOP เป็นการสร้างโอกาสในการทำตลาดสินค้าเกษตรอัตลักษณ์ท้องถิ่นในรูปแบบใหม่ๆ ที่มีศักยภาพออกสู่ตลาด บนแพลตฟอร์มของสตาร์ทอัพ ที่มีการพัฒนารูปแบบในการเชื่อมโยงระหว่างผู้ผลิตสินค้าการเกษตรไปสู่ผู้บริโภคให้สามารถขยายผลและกระจายได้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น เป็นการสร้างแพลตฟอร์มการเชื่อมโยงนวัตกรรมการเกษตรสู่เกษตร 4.0 เพื่อเป็นการสร้างโอกาสการรับรู้ รวมทั้งสามารถใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม ในการส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดการขยายผลนวัตกรรมการเกษตรของสตาร์ทอัพ สู่การใช้งานของเกษตรกร

โอกาสนี้ขอเชิญชวน สตาร์ทอัพสายเกษตร ที่มีบริการหรือแพลตฟอร์มในการสร้างตลาดรูปแบบใหม่จากสินค้าการเกษตร (New Market Platform) และมีการดำเนินงานแล้ว (Traction) พร้อมร่วมดำเนินงานพัฒนากับกลุ่ม OTOP เกษตรอัตลักษณ์พื้นถิ่น  เพื่อร่วมสร้างสรรค์และพัฒนาธุรกิจพร้อมทั้ง mentor มืออาชีพ ที่จะช่วยแนะนำในการขยายธุรกิจและร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมขยายตลาด (Product & Market Fit) ไปกับกลุ่ม OTOP เกษตรอัตลักษณ์พื้นถิ่น และสตาร์ทอัพ ให้เติบโตไปด้วยกัน 

โดยสามารถ *สมัครเข้าร่วมโครงการได้ ตั้งแต่วันนี้ - 20 สิงหาคม 2563*
ส่งรายละเอียดของบริษัท พร้อมทั้งแผนธุรกิจ (Pitch Deck) ได้ที่ http://agtech4otop.nia.or.th/  หรือติดต่อเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมที่คุณทินวัฒน์  ศรีทัดจันทา (กอล์ฟ)
- โทรศัพท์: 02-017 5555 ต่อ 552
- มือถือ: 098-257 0888
- อีเมล: [email protected]