สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size

งานสัมมนา AgTech Connext 2022 Growing Together

News 22 เมษายน 2565 1,378

งานสัมมนา AgTech Connext 2022 Growing Together

ทางรอดที่ไม่ใช่ทางเลือกอีกต่อไปกับ การสร้างตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ผ่าน 3 แพลตฟอร์มสตาร์ทอัพเกษตรจากเวที AgTech Connext
สินค้าเกษตรราคาตก...หาตลาดลงยาก สู้ชีวิตแล้วแต่ชีวิตสู้กลับตลอดเวลา


หากคุณพบปัญหาเหล่านี้ เราขอแนะนำการเข้าถึงตลาดรูปแบบใหม่...มาร่วมอัพเดทแพลตฟอร์มตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ฝีมือคนไทย!!! จับเทรนด์ตลาดการเกษตรสำหรับคนรุ่นใหม่ในงานสัมมนา “AgTech Connext 2022 Growing Together”


วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565 เวลา 13.00-15.30 น. ผ่าน Zoom meeting


NIA ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรจากภาครัฐและเอกชน สร้างแพลตฟอร์ม AgTech Connext เชื่อมโยงสตาร์ทอัพด้านการเกษตรสู่เกษตรกรและผู้ใช้งาน โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อเร่งสร้างการเติบโตในการพลิกโฉมภาคเกษตรสู่การเติบโตไปพร้อมกัน


จากปีที่ผ่านมาได้มีสตาร์ทอัพเกษตร 14 ราย ร่วมปล่อยของแสดงฝีมือการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมสู่ภาคเกษตร เพื่อให้เกิดการเชื่อมประสานงานอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดงานสัมมนา AgTech Connext : Growing Together 


โดยครั้งแรกจะได้พบกับ 3 สตาร์ทอัพเกษตร ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ ได้แก่ ฟาร์มโตะ เฮิร์ป สตาร์ทเตอร์ แคสปี้ พร้อมด้วยเกษตรกรบนแพลตฟอร์ม ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การทำงานและแนวทางในการแก้ไขปัญหาตลาดการเกษตรรูปแบบใหม่

ส่องหลักการและแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่นำเทคโนโลยีแพลตฟอร์มมาใช้จัดการสินค้าด้านการเกษตร อีกทั้งบริการต่างๆ จากแพลตฟอร์มที่เราจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด 


การจัดสัมมนาในครั้งนี้มุ่งเน้นการขยายตลาดของสตาร์ทอัพและเปิดโอกาสให้เกษตรกรและผู้ผลิตในภาคการเกษตรได้เห็นตลาดช่องทางใหม่เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมๆ กัน 


ขอเรียนเชิญทั้งกลุ่มเกษตรกร ที่มาหาแนวทางการสร้างตลาดใหม่ให้กับสินค้าเกษตร และผู้ซื้อทั้งที่เป็นบุคคล ธุรกิจ โรงแรม ร้านอาหาร โรงงานแปรรูป ที่มองหาสินค้าเกษตรคุณภาพดีๆ ที่ผ่านการผลิตจากเกษตรกร และสร้างสรรค์สินค้าเกษตรแปรรูปจากชุมชน...มาร่วมเป็นพลังการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อพลิกโฉมการเกษตรไทยไปกับเรา 


สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/L4TSU1wqSMMCfDFS6 


สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ: คุณกุลิสรา (เบลล์) โทร. 084-229-4994


สตาร์ทอัพเกษตรที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมพร้อมใช้งาน สมัครเข้าร่วมโครงการ AgTech Connext ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://agtechconnext.nia.or.th/  


#NIA #AgTech #AgTechStartup #AgTechConext #AgricultureTransformation #StartupThailand #SectoralDevelopment