สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

15 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ ปุณณวิถี ”

แสดงผล 10 ผลลัพธ์ จาก 15 หน้า
เปิดหลังบ้านบริษัทเครือข่าย “องค์กรนวัตกรรม” ที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดในปี 2023!
• 29 มกราคม 2566 หมวดหมู่ : บล็อก

NIA ขอแสดงความยินดีกับ TOP 50 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดในปี 2023 จากผลสำรวจของ WorkVenture ที่ปรึกษาและผู้นำด้านการสร้างแบรนด์นายจ้างให้แก่องค์กรชั้นนำในไทยและผู้ให้บริการแพลตฟอร์มค้นหางาน ซึ่งได้สำรวจความคิดเห็นของคนรุ่นใหม่ในช่วงอายุระหว่าง 21-35 ปี มากกว่า 10,000 ด้วยคำถามปลายเปิดที่ว่า บริษัทที่คุณอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคือ? โดยไม่มีตัวเลือกชื่อบริษัทเป็นตัวชี้นำ และ 50 บร...

4 เอกลักษณ์เด่น!“ปุณณวิถี” สู่ Bangkok CyberTech District
• 20 กรกฎาคม 2565 หมวดหมู่ : บล็อก

  ส่องเอกลักษณ์เด่น! “ปุณณวิถี” กับยุทธวิธีสู่การเป็น “Bangkok CyberTech District”เมื่อพูดถึง “ปุณณวิถี” ตอนนี้คุณกำลังคิดถึงอะไร? เชื่อว่าต้องมี “True Digital Park” อยู่ในตัวเลือกที่คิดไว้อย่างแน่นอน เพราะเป็นพื้นที่ที่เปรียบเหมือน Sandbox ในประเทศไทย มีสตาร์ทอัพและบริษัทเทคโนโลยีจำนวนมากต่างปักหลักและเข้ามาสร้างพื้...

รวมปัจจัยพื้นฐานต้องมี! เพื่อชี้ชัดว่าเมืองนี้คือ “เมืองนวัตกรรม”
• 17 มิถุนายน 2565 หมวดหมู่ : บล็อก

  พร้อมสรุปให้! “เมืองนวัตกรรม” ที่ดีต้องมีปัจจัยพื้นฐานอะไรบ้าง ?ในวันที่กรุงเทพมหานครกำลังมุ่งสู่การเป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับทุกคน จากนโยบายและการดำเนินงานของผู้ว่าฯ คนใหม่ที่กำลังน่าจับตามอง อีกมุมหนึ่งก็กำลังมีแผนการพัฒนาเมืองหลายแห่งให้เป็นเมืองนวัตกรรมหรือย่านนวัตกรรม โดยมี NIA เป็นหัวหอกสำคัญในการเชื่อมโยงหน่วยงานต่างๆ ในแต่ละเมือง ไม่ว่าจะเป็นเชียงใหม่ ขอนแก่น เขตพัฒนาพิเ...

#ARITech เป็นเม็ดเลือดใหม่แห่งโลกนวัตกรรมที่เต็มไปด้วยโอกาส
• 08 มีนาคม 2565 หมวดหมู่ : บล็อก

  จะเป็นอย่างไรหากโลกนี้ไม่มีเทคโนโลยี ? มนุษย์ก็คงดำรงชีวิตด้วยการจุดไฟ ล่าสัตว์ เหมือนยุคหิน ไม่มีอุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร ไม่มีการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งต่างๆ ที่ทำให้สะดวกสบายขึ้น จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทคโนโลยีมีบทบาทต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของมนุษย์ และความก้าวหน้าของโลกเป็นอย่างมาก ทั้งในเชิงเศรษฐกิจและสังคม รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการสร้าง “นวัตกรรม” เช่นกัน เทคโนโลยีนับเป็นฟั...

งานสัมมนาออนไลน์ The 3rd ARTNETonSTI Conversation
• 03 สิงหาคม 2564 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการ NIA เข้าร่วมเป็นวิทยากรบรรยายในงานสัมมนาออนไลน์ The 3rd ARTNETonSTI Conversation ในหัวข้อ The Future of Innovation Hubs เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2564  .ซึ่งจัดขึ้นโดยคณะกรรมการเศรษฐกิจและสังคมของเอเชียและแปซิฟิกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Economic and Social Commission for Asia and the Pacific – UNESCAP) ร่วมกับเครือข่ายงานอบรมและวิจัยภูมิภาคเอเชียแปซ...

เปิดวาร์ป Sandbox เมืองไทย คอมมูนิตี้จุดไอเดียสร้างฝัน สู่ธุรกิจ Startup
• 20 มกราคม 2564 หมวดหมู่ : บล็อก

“Sandbox” ที่แรกในไทย ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีนอกจากจะตีแผ่วงการสตาร์ทอัพสุดเข้มข้น อีกหนึ่งซิกเนเจอร์ที่ซีรีส์ Start-Up พาเราไปทำความรู้จักนั่นคือ Sandbox แหล่งรวมคนมีฝันอยากทำธุรกิจ บริษัทสตาร์ทอัพ Tech Company ฯลฯ ที่เป็นมากกว่าแค่ออฟฟิศนั่งทำงาน แต่ผสมผสานความเป็น Co-Working Space Lifestyle Community และห้อมล้อมไปด้วย Startup Ecosystem ที่เหมาะแก่การแลกเปลี่ยนไอเดีย หาคำปรึกษา บ่มเพาะ...

ร่วมฉายภาพอนาคตย่านนวัตกรรม Bangkok CyberTech District ณ FutureTales Lab
• 01 ตุลาคม 2563 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนายการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) และ #True Digital Park โดย ดร.ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์  ผู้จัดการทั่วไป และ #MQDC โดย คุณองศา จรรยาประเสริฐ ผู้อำนวยการ พร้อมทั้งภาคีเครือข่ายภาคประชาชน ร่วมฉายภาพอนาคตย่านนวัตกรรม Bangkok CyberTech District ณ FutureTales Lab ชั้น 8 อาคาร True Digital Park พร้อมเดินหน้ายกระดับย่านปุณณวิถีไปสู่ศูนย์กลางดิจิทัลและไลฟ์...

• 29 พฤษภาคม 2563 หมวดหมู่ : ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา

• 15 พฤษภาคม 2563 หมวดหมู่ : ประกาศราคากลาง

• 15 พฤษภาคม 2563 หมวดหมู่ : ประกาศเชิญชวน