สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

196 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ การแพทย์ ”

แสดงผล 10 ผลลัพธ์ จาก 196 หน้า
• 21 มิถุนายน 2567 หมวดหมู่ : ประกาศเชิญชวน

• 21 มิถุนายน 2567 หมวดหมู่ : ประกาศราคากลาง

• 21 มิถุนายน 2567 หมวดหมู่ : แผนการจัดซื้อจัดจ้าง

• 08 พฤษภาคม 2567 หมวดหมู่ : ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา

ย้อนรอยเส้นทางสร้างตลาดนวัตกรไทย NIA เริ่มต้นทำอะไรไปแล้วบ้าง?
• 07 พฤษภาคม 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

💵 ไม่ได้มีแค่การส่งเสริมให้เกิดการสร้าง “นวัตกรรม” แต่ NIA ยังผลักดันให้ผลงานนวัตกรรมเหล่านั้น มีโอกาสในการขยายตลาด สร้างรายได้ !🗓 หลายปีที่ผ่านมา NIA ได้ให้ความสำคัญกับการเพิ่มศักยภาพของสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการ ให้เกิดการสร้างนวัตกรรมผ่านโปรแกรมอบรมบ่มเพาะ เสริมสร้างการเรียนรู้ด้านนวัตกรรมหลากหลายสาขาทั้งในรูปแบบ Onsite และ Online นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตรต...

ไม่ต้อง Pick a Card แค่เปิด ‘DNA’ ก็รู้ว่าในอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป !!
• 26 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : บล็อก

🧬 ถ้าพูดถึง DNA บางคนก็คงมองว่าเป็นสิ่งที่ติดตัวเรามาแต่เกิด เหมือนเป็นอดีตที่แก้ไขอะไรไม่ได้ 🧑‍🔬 แต่รู้ไหมว่าทุกวันนี้ ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ ทำให้เราสามารถตรวจสอบ DNA เพื่อจะทำนายอนาคตเกี่ยวกับร่างกายได้อย่างแม่นยำ ซึ่งจะนำมาสู่การป้องกันได้อย่างตรงจุด และสร้างแนวทางในการเปลี่ยนแปลงสุขภาพเฉพาะบุคคลให้ดียิ่งขึ้นได้🧪 WELALA คือสตาร์ทอัพที่เชื่อในการดูแลเปลี่ยนแปลงสุขภาพจากศาสตร์ความ...

• 18 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : ประกาศเชิญชวน

• 10 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : ยกเลิกประกาศเชิญชวน

NIA ร่วมกับ 3 องค์กรชั้นนำเปิดตัวงานวิจัย “อนาคตสุขภาพและสุขภาวะสังคมไทย พ.ศ. 2576 (Futures of Health and Wellness in Thailand 2033)”
• 02 เมษายน 2567 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

  สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับศูนย์วิจัยอนาคตศึกษาฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ โดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (FutureTales LAB by MQDC) กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA) เปิดตัวงานวิจัย “อนาคตสุขภาพและสุขภาวะสังคมไทย พ.ศ. 2576 (Futur...

กิจกรรมรับฟังความคิดเห็นเครือข่ายของสำนักงานในภาคตะวันออก เพื่อหาแนวทางการทำงานในการสนับสนุนและส่งเสริมนวัตกรรมกับเครือข่ายของสำนักงานในภาคตะวันออก
• 19 มีนาคม 2567 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ จ.ระยอง สำนักงานฯได้จัดกิจกรรม “รับฟังความคิดเห็นเครือข่ายของสำนักงานในภาคตะวันออก เพื่อหาแนวทางการทำงานในการสนับสนุนและส่งเสริมนวัตกรรมกับเครือข่ายของสำนักงานในภาคตะวันออก” ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้ “กิจกรรมการเดินทางไปปฏิบัติงานของคณะกรรมการนวัตกรรมแห่งชาติเพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินงานใ...