สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size
ค้นหาใหม่อีกครั้ง

ถ้าคุณไม่พอใจในผลลัพธ์ด้านล่าง กรุณาค้นหาด้วย Keyword อื่นอีกครั้ง

10 ผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ: “ CNX ”

แสดงผล 10 ผลลัพธ์ จาก 10 หน้า
NIA ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรในพื้นที่เชียงใหม่ จัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายเพื่อส่งเสริม Community สาย Tech ในชื่อ "Tech & The City" ครั้งที่...
• 26 กรกฎาคม 2565 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

กลับมาอีกครั้งกับ Tech & The City by Global Startup Hub CNXNIA ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรในพื้นที่เชียงใหม่ จัดกิจกรรมสร้างเครือข่ายเพื่อส่งเสริม Community สาย Tech ในชื่อ "Tech & The City" ครั้งที่ 10 เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 ณ One Sala @ One Nimmanโดยธีมหลักในครั้งนี้เจาะลึกไปยังเรื่องของ DeepTech ใน Agrofood ecosystem ในเชียงใหม่ ประเทศไทย และความสัมพันธ์ของอุตสาหก...

NIA จัดกิจกรรมเครือข่าย “SITE 2022 Pre-Event: CNX DeepTech Valley Networking” ณ Maison82 จังหวัดเชียงใหม่
• 12 มิถุนายน 2565 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

โดยเป็นกิจกรรมเชื่อมโยงเครือข่ายในพื้นที่เพื่อร่วมพัฒนาระบบนิเวศนวัตกรรมที่ใช้เทคโนโลยีเชิงลึก (Deep Tech Ecosystem) ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีเป้าหมายให้จังหวัดเชียงใหม่เป็น  Deep Tech Hub ของภูมิภาคเหนือ เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2565ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการ NIA ได้กล่าวถึงประเด็นที่เป็นแนวทางในการพัฒนาดังนี้1. การเร่งสร้างวิสาหกิจเริ่มต้นที่ใช้เทคโนโลยี (Tech Startup) ในพื้นที่โดยมีเป...

“NIA” ผนึกกำลังพันธมิตร จัดกิจกรรม Chiang Mai Startup Day 2022
• 12 มิถุนายน 2565 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

ตอกย้ำความพร้อมของเชียงใหม่ และการกลับมาเป็นหมุดหมายของ Digital Nomad และสตาร์ทอัพจากทั่วโลกภาพบรรยากาศสุดประทับใจ กับกิจกรรม Chiang Mai Startup Day 2022 ภายใต้การดำเนินงานของ Global Startup Hub ภาคเหนือ เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ณ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเป็นส่วนหนึ่งของงาน STARTUP x INNOVATION THAILAND EXPO 2022 (SITE 2022) ที่จะจัดขึ้นวันที 23-25 มิถุนายน 2565 ใ...

• 05 มกราคม 2565 หมวดหมู่ : ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา

• 14 ธันวาคม 2564 หมวดหมู่ : ประกาศเชิญชวน

NIA ปักหมุดพัฒนานวัตกรรมวัฒนธรรมและศิลปะ ดันเชียงใหม่สู่เมืองนวัตกรรมสร้างสรรค์ ผ่านศูนย์สถาปัตยกรรมล้านนา คุ้มเจ้าบุรีรัตน์ (มหาอินทร์)
• 13 พฤศจิกายน 2564 หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

 ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พร้อมด้วย ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการ NIA และนายชาญวิทย์  รัตนราศรี ผู้อำนวยการฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานนวัตกรรมเข้าเยี่ยมชมศูนย์สถาปัตยกรรมล้านนา คุ้มเจ้าบุรีรัตน์ (มหาอินทร์) โดยมี ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร มช. และศ...

• 19 กุมภาพันธ์ 2564 หมวดหมู่ : ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา

• 02 กุมภาพันธ์ 2564 หมวดหมู่ : ประกาศราคากลาง

• 02 กุมภาพันธ์ 2564 หมวดหมู่ : ประกาศเชิญชวน

การพัฒนาเครือข่าย
• 01 มกราคม 2513 หมวดหมู่ : N/A

NIA มีการพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือทั้งในด้านธุรกิจและนวัตกรรมระดับประเทศทั้งในระดับเมืองและส่วนภูมิภาค รวมทั้งการพัฒนาเครือข่ายระดับนานาชาติ ผ่านกิจกรรมและโครงการต่างๆ ดังนี้ การพัฒนาเครือข่ายธุรกิจ ผ่านกิจกรรม Business Networking, Business Matching, Startup Demo Day การเปิดเวทีให้สตาร์ทอัพได้มาพบกับนักลงทุนและบริษัทร่วมลงทุนต่างๆ เช่น กิจกรรมพัฒนาระบบนิเวศด้านการลงทุน (Angel Investor Network in...