สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Search
color contrast
Normal
Black & White
Black & Yellow
font size

ANGELS MEET STARTUPS : seed the future 2023

25 กรกฎาคม 2023 838

ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ถึง 25 กรกฎาคม 2566

ANGELS MEET STARTUPS : seed the future 2023 เวทีที่ให้ Startup รุ่นใหม่ได้ปล่อยของ กับนักลงทุน Angel Investor ที่พร้อมเปิดดีล!

NIA โดย Startup Thailand เปิดเวทีเชิญชวนให้นักลงทุน Angel Investor มาพบกับ Startup ในระดับ Seed / Early Stage ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อจับมือกันสู่ลงทุนต่อไป
วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม นี้  ตั้งแต่เวลา 10.00 - 16.00 น.

พบกันได้ทั้งในรูปแบบ Onsite ณ True Digital Park West และ 💻Online ในระบบ Zoom
นักลงทุนรุ่นใหม่ที่สนใจสมัครได้แล้วที่ https://forms.gle/B8C2LYVjsfT8DM5AA 

คุณจะได้พบกับ Startup รุ่นใหม่ ไอเดียเด็ด 15 ทีม ที่พร้อมจะเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นด้วยนวัตกรรม พร้อมสร้างอนาคตทางธุรกิจที่น่าตื่นตาตื่นใจ❗ ทุกทีมการันตีคุณภาพ  ผ่านการบ่มเพาะมาอย่างเข้มข้น ทั้งจากเวที ‘Startup Thailand League' และที่ได้รับการสนับสนุนจาก NIA ได้แก่

  • BioPot: กระถางต้นไม้รักษ์โลก สามารถย่อยสลายได้
  • Carsub: แพลตฟอร์มที่จะช่วยให้เจ้าของรถยนต์ ได้เจอกับอู่ซ่อมรถที่ตรงกับความต้องการจริงๆ โดยสร้าง Tools ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถกรอง และค้นหาอู่ที่ตรงกับปัจจัยความต้องการต่างๆ
  • Dermacia: แพลตฟอร์มให้บริการด้านการตรวจสอบสุขภาพผิวหน้า ผ่านการใช้ชุดทดสอบชนิด adhesive patch พร้อมทั้งมีบริการให้คำแนะนำ และให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสภาพผิวหน้าและผลิตภัณฑ์ที่ควรใช้
  • Electron Plus Innovation: Electron+ วิจัย พัฒนา และผลิตวัสดุสารกึ่งตัวนำ หรือ semiconductors สำหรับใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรมพลังงาน ยานยนต์ไฟฟ้า health&wellness และอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์
  • EVER FRESH: ผลิตภัณฑ์โบโอโมเลกุลเปปไทด์ สำหรับยืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์อาหาร
  • FREIT: โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Fractional Real Estate Investment Token)
  • Graffity Technologies Co., Ltd.: ผู้พัฒนาและให้บริการการระบุตำแหน่งด้วยภาพ ซึ่งสามารถใช้ในการทำ Persistant AR และ Precise Navigation
  • HOSÉE: นวัตกรรมแป้งพับที่ชื่อว่า caremedtic เป็นการรวมกันระหว่างสกินแคร์เวชชสำอางและครีมกันแดดจนเป็นแป้งพับ ภายใต้ concept ปกปิดล้ำเลิศปกป้องล้ำกว่า
  • LikeLaw: เรามีทนายความและที่ปรึกษากฎหมายที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ตอบโจทย์ต่อทุกความต้องการ สำหรับผู้ที่มีปัญหากฎหมายด้านธุรกิจ SMEs สตาร์ทอัพ และบุคคลทั่วไปที่มีเงินทุนจำกัด แต่มีปัญหากฎหมายที่ต้องการแก้ไข 
  • Magic hair: Magic hair Franchise สานฝันผู้ที่ต้องการมีร้านทำผมแต่ไม่มีความรู้ทางด้านวิชาชีพการทำผมให้เกิดขึ้นจริง
  • Marine Empire:  Mantis power  ระบบการเลี้ยงรูปแบบกล่องแยกเดี่ยว เพื่อทำการเลี้ยงสัตว์น้ำเจริญเติบโตถึงระยะเจริญพันธุ์ มีการบำบัดน้ำด้วยระบบน้ำหมุนเวียน zerowaste เพื่อควบคุมคุณภาพน้ำ (กุ้งมังกร กั้งตั๊กแตน ปู)
  • OneCharge Solution: แอปพลิเคชันและแพลตฟอร์มที่รวบรวมผู้ติดตั้ง ผู้ปฏิบัติงาน ผู้ให้บริการ ผู้ขับขี่ EV และธุรกิจสถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าเข้ามาไว้ด้วยกัน
  • Ore-lax: ผลิตภัณฑ์บรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากน้ำมันออริกาโน่ในรูปแบบไมโครอิมัลชันเจล
  • RABBIT START: คอมมูนิตี้ที่สร้างโอกาสแห่งการเรียนรู้ การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาตนเองสำหรับคนรุ่นใหม่ ผ่านการจัดกิจกรรมพิเศษในรูปแบบต่างๆ ร่วมกับ High-Performance Partnership
  • VECABO: บริการเช่ารถบัสและรถตู้ที่เติมเต็มทุกการเดินทาง รถบัส VIP รถบัสปรับอากาศ รถใหม่รับรองความปลอดภัยด้วยมาตรฐาน ISO พร้อมคนขับที่เชื่อถือได้และบริการด้วยใจ
    ร่วมสร้างอนาคตทางธุรกิจกับนวัตกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างอนาคตของโลกที่ดีขึ้น 


หมายเหตุ:
1. จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม Onsite 40 ท่านเท่านั้น
2. ไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม Online Zoom 
3. ปิดการลงทะเบียน (วันที่ 20 กรกฎาคม 2565) และแจ้งผลการเข้าร่วมกิจกรรมก่อนวันจัดงาน 5 วัน
4. ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับอีเมลยืนยันการเข้าร่วมจากผู้จัดงาน
5. ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรม Onsite 
6. ข้อมูลของการสมัครของท่านจะไม่ถูกเปิดเผยเพื่อใช้ประโยชน์อย่างอื่น


#AngelsMeetStartups #Angelinvestor #Startup #InvestmentEcosystem #StartupThailand #NIA